-
Cách chọn màu phù hợp cho thương hiệu
Cho dù bạn đang có ý định mở doanh nghiệp hay khởi nghiệp với một startup đột phá thì việc hiểu được về ảnh hưởng của màu sắc đến hành vi của người tiêu dùng sẽ giúp thương hiệu thành công hơn.
-
7 xu hướng thiết kế bao bì trên thế giới
Ấn tượng ban đầu có ảnh hưởng rất lớn, chính vì vậy các thương hiệu luôn dành một sự quan tâm đặc biệt đến thiết kế bao bì sản phẩm. Cũng như mọi khía cạnh khác trong marketing, việc thiết kế bao bì thay đổi tuỳ theo thị hiếu của người tiêu dùng. Có 8 xung hướng mà thương hiệu cần nắm bắt trong thiết kế.
-
Bao bì thương hiệu: Vũ khí bí mật để tạo ưu tiên mua hàng
Khoảng 6 năm trước, tôi chịu trách nhiệm tung ra một thương hiệu mới trong danh mục hàng lâu bền, bao gồm hơn 1000 sản phẩm, với mọi thứ liên quan đến thương hiệu này: sự khác biệt và vị trí của thương hiệu, tìm nguồn cung ứng sản phẩm, tạo ra nhận diện thương hiệu, thiết kế bao bì, và phát triển chiến lược truyền thông.
-
Sự "tiến hóa" logo của các thương hiệu nổi tiếng
Logo là thứ rất quan trọng với tất cả các công ty. Nó đại diện cho mục tiêu kinh doanh của công ty và đóng vai trò then chốt trong việc giao tiếp với khác hàng mục tiêu. Nhiều thương hiệu của công ty thay đổi logo của mình theo thời gian để bắt kịp với sự thay đổi trong kinh doanh của họ.
-
Nghệ thuật logo ẩn chữ số
Trong lĩnh vực thiết kế logo, việc sử dụng các chữ số trong tên thương hiệu để tạo nên sự khác biệt của logo là một thủ thuật được nhiều nhà thiết kế quan tâm.
-
Logo ấn tượng nhờ có biểu tượng sáng tạo
Những biểu tượng cổng vòm vàng của McDonald, quả táo cắn dở của Apple hay biểu tượng swoosh thể hiện đôi cánh nữ thần hy lạp của Nike… đã trở thành dấu hiệu nhận biết cho hàng triệu người trên thế giới bởi chỉ cần nhìn thấy biểu tượng đó người ta có thể gọi ngay tên công ty sở hữu nó.
-
Những bước “lột xác” của 10 logo thương hiệu lớn
Logo được xem là hình ảnh đại diện tiêu biểu của thương hiệu trong mắt công chúng. Nếu được thiết kế ấn tượng và dễ nhận biết, logo sẽ dễ dàng đi vào tâm trí mọi người và trở thành công cụ quảng bá đắc lực. Ngược lại, một logo không được đầu tư thiết kế thoả đáng sẽ kéo thương hiệu của bạn chìm vào quên lãng.
-
5 bí quyết thiết kế logo nổi bật
Logo được xem là diện mạo của công ty, là điều đầu tiên người khác nhìn thấy và ghi nhớ. Những logo ấn tượng như Coca-Cola, Amazon hay Apple luôn lưu lại trong tâm trí mọi người lâu hơn và họ có thể nhanh chóng nghĩ đến khi được hỏi. Để có được một logo nổi bật, bạn cần đầu tư thoả đáng thời gian và công sức sao cho người khác có thể nhớ mãi.
-
Bộ sưu tập 50 logo chữ ấn tượng
Font chữ bản thân chúng cũng là một yếu tố thị giác, thiết kế logo không nhất thiết phải sử dụng một hình ảnh biểu tượng, sử dụng font chữ hợp lý vẫn giúp có được những tác phẩm logo vô cùng ấn tượng.
-
Thương hiệu nổi tiếng bị “nhái” tại Trung Quốc
Trung Quốc được biết đến như một đất nước có truyền thống văn hóa lâu đời trên thế giới. Tuy nhiên, đất nước này cũng được xem là “thiên đường” của hàng nhái. Các thương hiệu nổi tiếng đã được nhái lại một cách “tài tình” và bày bán công khai tại các siêu thị.